Kết quả tìm kiếm cho "nông thôn bền vững"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7335
Các doanh nghiệp đã thêm một bước sàng lọc ngay từ vườn trước khi đem mẫu đi kiểm tra nên hoạt động xuất khẩu sầu riêng diễn ra thuận lợi hơn. Với mức giá hiện tại, người trồng sầu riêng phấn khởi thu lãi khá.
Xã Tri Tôn (tỉnh An Giang) đang trên đà phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông thôn. Xã đang nỗ lực khẳng định vị thế là một trong những địa phương đi đầu về xây dựng nông thôn mới nâng cao, phát triển nông nghiệp công nghệ cao gắn với thương mại, dịch vụ, du lịch.
Sự phối hợp giữa ngân hàng với các lĩnh vực thiết yếu như y tế, thương mại nhỏ lẻ đã và đang mở ra hành trình số hóa bền vững, toàn diện, lấy người dân làm trung tâm.
Ngành dịch vụ ăn uống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu về thiết bị bếp hiện đại, an toàn và tiết kiệm. Bếp từ công nghiệp, với ưu điểm gia nhiệt nhanh, sạch và không khói, đang trở thành lựa chọn hàng đầu. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Fushimavina.com cung cấp giải pháp bếp từ công nghiệp toàn diện, đáp ứng cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ hậu mãi.
Khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, thời gian đầu, không riêng chuyện giữ lại tên làng, xã, huyện… những người gắn bó ở làng nghề truyền thống cũng không khỏi suy tư về tên gọi đã làm nên thương hiệu của quê hương.
Hơn 25 năm qua, ông Quãng Trọng Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Gò Quao (tỉnh An Giang) luôn tích cực kết nối, vận động nhà hảo tâm, tổ chức từ thiện gần xa hỗ trợ kinh phí xây dựng giao thông nông thôn, giúp người dân vùng sâu, vùng xa đi lại thuận tiện.
Không cần khẩu hiệu, cựu chiến binh xã Châu Thành âm thầm chung sức bảo vệ môi trường bằng việc làm nhỏ nhưng thiết thực, góp phần đổi thay diện mạo nông thôn.
Cạnh Đền - vùng đất một thời được xem là chốn “thâm sơn cùng cốc”, bởi nơi đó không chỉ có rừng xanh một dãy che phủ một vùng rộng lớn mà còn “kỳ quái, hiểm nguy...”
Trong làn sóng chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp tại An Giang đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả, chất lượng và uy tín thương hiệu.
Với vị trí địa chiến lược đặc biệt quan trọng, tỉnh An Giang đang thực hiện nhiều giải pháp then chốt, đột phá, tạo động lực tăng tốc phát triển kinh tế, xuất khẩu vươn tầm, hướng đến mục tiêu GRDP tăng 8,5% và xuất khẩu trên 1,2 tỷ USD năm 2025.
Trên chặng đường 30 năm kể từ khi chính thức đứng dưới “mái nhà chung” ASEAN, Việt Nam không ngừng khẳng định vị thế, vai trò là một thành viên chủ động, tích cực, có nhiều đóng góp quan trọng đối với tiến trình hội nhập và phát triển của Hiệp hội, nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng quốc tế.
Những tháng đầu năm 2025, ngành văn hóa và thể thao tỉnh An Giang tổ chức và thực hiện hiệu quả chủ trương của Đảng, Nhà nước phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao, gia đình và thông tin, báo chí, xuất bản, từ đó, đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần ngày càng cao của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.